2 tuần là khoảng thời hạn ngắn nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm được 2 - 3kg chỉ bằng cách tuân theo một chế nhà hàng siêu thị phù hợp. Dưới đây bài viết xin nhờ cất hộ đến chúng ta mẫu Thực đối kháng giảm cân nặng trong 2 tuần an toàn, hiệu quả và dễ dàng thực hiện.

Bạn đang xem: Thực đơn giảm cân trong 2 tuần

*

Một số mẹo khiến cho bạn giảm cân trong 2 tuần nhanh hơn

- Nhai kỹ, ăn chậm để giảm lượng thức ăn đồng thời giỏi cho hệ tiêu hóa.- áp dụng bát đĩa nhỏ hơn nhằm tránh lấy các thức ăn.

- Ăn những protein giúp giảm xúc cảm đói bằng phương pháp ức chế hoạt động của các hormone liên quan đến sự thèm ăn.

- Ăn những chất xơ giúp no lâu dài hơn và tiêu hóa xuất sắc hơn.

- Uống những nước, nhất là trước lúc ăn khoảng tầm 20 - 30’ nhằm tạo cảm giác no và giảm lượng thức chi tiêu thụ.

Xem thêm: Diễn Viên Mario Maurer : U40 Trẻ Trung, Yêu Diễn Viên Kém Tiếng Gần 10 Năm

- tập trung vào bữa ăn. Việc vừa ăn vừa coi phim, lướt điện thoại cảm ứng thông minh sẽ khiến bạn ko biết mình đã ăn bao nhiêu, và thường là ăn nhiều hơn thông thường gây tăng cân.

- Tránh căng thẳng và ngủ đủ giấc. Việc thường xuyên cảm thấy lo sợ hay thiếu thốn ngủ có thể khiến các bạn thèm đồ vật ngọt, tinh bột và ăn vặt những hơn. Cố gắng vào đó, bạn cũng có thể uống 1 tách bóc trà xanh nguyên chất. Trà xanh góp tỉnh táo, an thần, nâng cao tâm trạng, bên cạnh đó còn đựng được nhiều hoạt chất giúp tăng cường trao đổi hóa học và cung cấp đốt mỡ thừa hiệu quả.

- thay thế mỡ rượu cồn vật, dầu ăn thông thường bằng những loại dầu ăn đựng được nhiều chất béo tròn như: dầu olive, dầu phân tử cải, dầu mè, dầu hướng dương,…

- với theo món ăn nhẹ an lành để đề phòng những lúc đói bụng như: các loại hạt (hướng dương, hạt bí, óc chó, hạt điều, macca, hạnh nhân,…), bánh quy nguyên cám, protein bar,…

- Đổi bát đĩa sang màu sắc đỏ. Nghe hơi ảm đạm cười nhưng mà các phân tích đã đã cho thấy việc sử dụng bát đĩa đỏ khiến cho bạn có xu thế ăn thấp hơn so với bát đĩa trắng, xanh dương.

*

Gợi ý cụ thể mẫu thực đối chọi giảm cân trong 2 tuần, đánh cất cánh 2 - 3kg mỡ chảy xệ thừa

Trung bình từng ngày, một người trưởng thành và cứng cáp có mức chuyển vận vừa phải yêu cầu ăn khoảng tầm 2400 calo so với nam cùng 2000 calo so với nữ. Với mỗi 500 calo không nên ăn đi, chúng ta cũng có thể giảm được 0,5kg sau 1 tuần và 2kg sau 1 tháng. Chủng loại thực 1-1 giảm cândưới phía trên cung cấp chỉ từ 1200 - 1300 calo mỗi ngày và vẫn chứa không thiếu thốn 4 nhóm hóa học dinh dưỡng: tinh bột, protein, chất bự và hóa học xơ.

1. Thực solo giảm cân trong 2 tuần - Ngày sản phẩm nhất

*

- ăn sáng (287 calo): 1 chén yến mạch trộn sữa tươi ít mặt đường + trái cây tùy lựa chọn (táo, chuối, dâu, mâm xôi, việt quất,…)

- Bữa phụ 1 (62 calo): 1 trái cam

- Bữa trưa (360 calo): Salad đậu white (80g đậu trắng, một nửa quả bơ, xà lách, cà chua, bắp cải, dưa chuột, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (75 calo): 1 trái táo

- buổi tối (420 calo): 1 dĩa cơm gạo lứt, salad cải kale (300g cải kale, 1 quả táo, 30g phân tử hướng dương rang, phô mai bào sợi, cà chua, xà lách, nóng tùy chọn)

- Tổng calo: 1204 calo

2. Ngày sản phẩm 2

- bữa sáng (270 calo): 1 sandwich nâu kẹp trứng ốp + bơ

- Bữa phụ 1 (81 calo): 1 tách cà phê ít đường

- Bữa trưa (402 calo): Salad ức con gà (200g ức gà, 2 viên phô mai, xà lách, cà chua, dưa chuột, hương thơm tây, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (85 calo): 1 hũ sữa chua ít đường

- bữa tối (430 calo): 1 đĩa cơm gạo lứt, 1 chén súp túng thiếu đỏ

- Tổng calo: 1268 calo

3. Ngày sản phẩm công nghệ 3

*

- bữa sáng (287 calo): 1 củ khoai lang vừa, 1 trái táo

- Bữa phụ 1 (60 calo): 1 miếng dưa hấu to

- Bữa trưa (392 calo): Salad cá hồi (150g cá hồi hấp, cà chua, cà rốt, xà lách, bắp cải, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (92 calo): 10 hạt óc chó

- bữa tối (439 calo): 1 dĩa cơm gạo lứt, 150g thịt trườn xào súp lơ + cà rốt

- Tổng calo: 1270 calo

4. Ngày đồ vật 4

- bữa sớm (237 calo): 2 trái trứng luộc, 1 quả chuối

- Bữa phụ 1 (30 calo): vài trái mận

- Bữa trưa (435 calo): 200g ức gà sốt chua ngọt, ăn cùng cà chua, xà lách

- Bữa phụ 2 (65 calo): 1 ly nước chanh mật ong

- buổi tối (480 calo): 2 lát bánh mỳ nâu nướng, 150g ức kê nướng kèm rau củ (khoai lang, măng tây, cà tím, cà rốt,…)

- Tổng calo: 1247 calo

5. Ngày vật dụng 5

*

- bữa sớm (290 calo): 1 bánh mì nâu kẹp chuối + bơ đậu phộng

- Bữa phụ 1 (32 calo): 1 miếng dứa

- Bữa trưa (395 calo): 1 bát cơm gạo lứt, canh túng bấn thịt nạc băm (100g thịt con lợn nạc)

- Bữa phụ 2 (85 calo): 1 hũ sữa chua không nhiều đường

- buổi tối (513 calo): 1 đĩa cơm gạo lứt, 150g ức gà xào nấm

- Tổng calo: 1315 calo

6. Ngày đồ vật 6

- bữa sáng (257 calo): 1 bắp ngô luộc, 1 ly sữa tươi ít đường

- Bữa phụ 1 (95 calo); 50% quả lựu

- Bữa trưa (325 calo): 1 bánh sandwich chay (2 lát bánh mỳ nâu, 1/4 trái bơ nghiền, bơ đậu phộng, cà chua, xà lách, dưa chuột, bắp cải)

- Bữa phụ 2 (60 calo): 1 quả đào

- buổi tối (543 calo): 1 đĩa cơm gạo lứt, 1 đĩa ớt chuông xào súp lơ, 1 ly sữa ít đường

- Tổng calo: 1280 calo

7. Ngày sản phẩm 7

*

- bữa sớm (307 calo): 1 ly smoothie bơ + chuối + dâu, topping hạt chia, đậu phộng

- Bữa phụ 1 (60 calo): 1 miếng thanh long

- Bữa trưa (352 calo): 1 lát bánh mì nướng ăn với bơ phô mai + mật ong, 1 đĩa salad trộn (cà chua, cà rốt, bắp cải, xà lách, đậu cove, ngô)

- Bữa phụ 2 (80 calo): 10 phân tử điều

- ban đêm (490 calo): 1 chén cơm gạo lứt, 2 trái trứng rán phô mai, 1 đĩa đậu cove luộc.

- Tổng calo: 1289 calo

8. Ngày sản phẩm công nghệ 8

- bữa sớm (338 calo): trứng rán rau củ (2 trái trứng gà, cà rốt, ngô, đậu đũa, mộc nhĩ, phô mai)

- Bữa phụ 1 (30 calo): vài quả nho

- Bữa trưa (325 calo): 1 bánh sandwich chay (2 lát bánh mỳ nâu, 1/4 trái bơ nghiền, bơ đậu phộng, cà chua, xà lách, dưa chuột, bắp cải)

- Bữa phụ 2 (155 calo): bơ dầm sữa chua

- bữa tối (450 calo): Salad ức con kê (150g ức con kê áp chảo, 50% quả bơ, xà lách, cà chua, cà rốt, dầu olive, sốt tùy chọn), 1 ly sữa đậu nành

- Tổng calo: 1298 calo

9. Ngày sản phẩm 9

*

- bữa sáng (285 calo): 1 củ khoai lang nướng mật ong, 1 quả cam

- Bữa phụ 1 (35 calo): 1 trái quýt

- Bữa trưa (388 calo): Salad đậu black (100g đậu đen, 50% quả bơ, 50g ngô ngọt, xà lách, cà chua, bắp cải, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (110 calo): 1 hũ sữa chua xoài

- buổi tối (453 calo): 1 bìa đậu phụ chiên, 150g ức con kê nướng kèm rau quả (khoai lang, măng tây, cà tím, cà rốt,…)

- Tổng calo: 1271 calo

10. Ngày sản phẩm công nghệ 10

- bữa sáng (290 calo): 1 bánh mỳ nâu kẹp chuối + bơ đậu phộng

- Bữa phụ 1 (120 calo): 1 ly sữa đậu nành ít con đường 180ml

- Bữa trưa (370 calo): Salad ức kê (100g ức gà, 50% quả bơ, 1/2 quả táo, xà lách, cà chua, bắp cải, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (92 calo): vài trái nho, vài hạt điều

- bữa tối (402 calo): 1 đĩa cơm gạo lứt, 2 quả trứng rán, canh rau củ ngót nấu bếp tôm (100g tôm nõn)

- Tổng calo: 1274 calo

11. Ngày lắp thêm 11

*

- ăn sáng (270 calo): 1 bánh mỳ nâu kẹp trứng ốp + bơ

- Bữa phụ 1 (62 calo): 1 trái cam

- Bữa trưa (360 calo): 1 đĩa cơm gạo lứt, salad trứng (2 trái trứng luộc, cà chua, cà rốt, xà lách, bắp cải, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (40 calo): 1 ly nước dừa nguyên chất 200ml

- buổi tối (505 calo): 200g cá hồi nướng bơ, ăn kèm rau củ nướng (khoai lang, măng tây, cà tím, cà rốt,…)

- Tổng calo: 1234 calo

12. Ngày thiết bị 12

- bữa sớm (287 calo): 1 chén yến mạch trộn sữa tươi ít con đường + hoa quả tùy lựa chọn (táo, chuối, dâu, mâm xôi, việt quất,…)

- Bữa phụ 1 (60 calo): vài loại bánh quy nguyên cám

- Bữa trưa (444 calo): 1 chén cơm gạo lứt, súp bắp cải Mexico (1/2 chiếc bắp cải, 100g đậu đen, cà rốt, cần tây, hành tây, rau củ mùi, gia vị)

- Bữa phụ 2 (46 calo): 1 ly nước nghiền dưa hấu

- bữa tối (508 calo): 1 đĩa mì Ý (150g mì Ý, 150g thịt trườn băm, 2 - 3 trái cà chua, gia vị)

- Tổng calo: 1245 calo

13. Ngày sản phẩm 13

*

- ăn sáng (324 calo): 2 lát bánh mỳ nướng, 1 hũ sữa chua Hy Lạp trộn củ quả tùy lựa chọn (táo, chuối, dâu, mâm xôi, việt quất,…)

- Bữa phụ 1 (70 calo): 2 trái quýt

- Bữa trưa (325 calo): 1 bánh sandwich chay (2 lát bánh mỳ nâu, 1/4 trái bơ nghiền, bơ đậu phộng, cà chua, xà lách, dưa chuột, bắp cải)

- Bữa phụ 2 (75 calo): 1 quả táo

- buổi tối (446 calo): Bún gạo lứt trộn tôm (150g bún gạo lứt, 5 bé tôm, một nửa quả bơ, cải xoăn, xà lách, cà chua, 2 viên phô mai, gia vị)

- Tổng calo: 1240 calo

14. Ngày sản phẩm công nghệ 14

- bữa sớm (240 calo): 2 trái trứng con kê luộc, 1 ly nước cam nguyên chất

- Bữa phụ 1 (90 calo): 1 quả lê

- Bữa trưa (450 calo): 2 lát bánh mì nâu phết mật ong, salad đậu trắng (80g đậu trắng, một nửa quả bơ, xà lách, cà chua, bắp cải, dưa chuột, dầu olive, nóng tùy chọn)

- Bữa phụ 2 (75 calo): 1 miếng to lớn đu đủ

- buổi tối (410 calo): 1 bát cơm gạo lứt, 100g ức kê xào ớt chuông, canh rau củ dền

- Tổng calo: 1266 calo

Giảm cân là cả một quá trình chứ không những ngày một ngày hai nhưng thấy ngay kết quả. Đối với những người mới tập nạp năng lượng kiêng hoặc có quá trình bận rộn, một chính sách ăn kị 2 tuần an lành như trên sẽ an ninh và tương xứng với cơ thể hơn, thay vày những thực solo giảm cân cấp tốc. ở bên cạnh đó, bạn hãy liên tiếp kết hợp với các bài bác tập thể dục để đạt được tác dụng tốt hơn. Hy vọng nội dung bài viết trên có lợi với bạn.